Cánh gà hoặc  tỏi cánh gà luôn là món ăn được yêu thích của rất nhiều người, đặc biệt là món khoái khẩu của các bạn trẻ.


Món ăn được chế biến với rất nhiều kiểu khác nhau như: nướng, hầm, chiên… với mùi vị hấp dẫn. Sau đây là một số cách biến tấu với cánh tỏi gà không những hấp dẫn về vị giác mà còn bồi bổ cho sức khỏe.
1. Tỏi cánh gà chiên nước mắm:
Cánh tỏi gà sau khi rửa sạch, để ráo. Bắt chảo dầu nóng, cho cánh gà vào chiên. Khi cách tỏi gà vàng, bạn bỏ bớt dầu đi, cho tỏi vào đảo đều cho đến khi tỏi thơm vàng. Cho tiếp tương ớt, nước mắm, đường đã quậy đều. Đảo đều tay với lửa vừa cho đến khi thấy keo lại là được.
2. Tỏi cánh gà nướng mật ong:
Cánh tỏi gà rửa sạch, để ráo nước, sau đó lấy dao khía vài đường lên mình cánh cho nhanh ngấm gia vị. Cho cánh tỏi gà vào chần qua nước sôi. Hành tím và tỏi bóc vỏ, giã mịn. Trộn sả, hành tím, tỏi, 1 muỗng tương ớt, 2 muỗng muối, 2 muỗng mật ong, ít hạt nêm sau đó cho cánh tỏi gà vào tẩm ướp 4-5 tiếng cho ngấm. Sau đó xếp cánh gà vào khay, phết hỗn hợp ướp còn dư lên cánh gà, nướng tầm 25 phút, 170 độ, canh cho đến khi chín vàng.

Trong số những địa chỉ được nhiều người tin tưởng mua thịt tỏi cánh gà thì nổi bật lên là THỰC PHẨM KIM VY . Với nhiều ưu thế dành cho khách hàng, đây là nơi mà nhiều chị em phụ nữ đã tin tưởng để mua thực phẩm tươi , chất lượng  cho gia đình mình:

Lý do khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ THỰC PHẨM KIM VY chúng tôi vì:

1.Hàng nhập về thường xuyên, nên rất tươi mới, không có hàng tồn kho lâu ngày

2.Chất lượng thịt và giá cả phải chăng phù hợp túi tiền khách hàng Việt.

3.Đúng chuẩn sạch sẽ ở tất cả các khâu đặc biệt là khâu cấp đông và bảo quản.

4.Độ tươi của thịt luôn được đảm bảo với vị ngọt, giòn dai thích hợp chế biến nhiều món ăn khoái khẩu cho từng vị khách.

5.Cung cấp với khách hàng sản phẩm tốt nhất trên thị trường với kiểm định của Bộ Y Tế, đảm bảo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm.

6.Cam kết bán sản phẩm đúng chuẩn, không ngâm nước, không hóa chất bảo quản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *