Cá hồi Nauy nhập khẩu nấu món gì ngon ?

Cá hồi Nauy được nuôi trong môi trường biển tự nhiên của Nauy nằm ở Bắc Đại Tây Dương. Quá trình chăn nuôi được quản lý nghiêm ngặt từ khi chúng còn trong trứng tới khi trưởng thành, nguồn Protein cung cấp từ thức ăn cho cá đảm bảo an toàn và lành mạnh giữ cho cá hồi sạch cũng như tác động tới môi trường biển là nhỏ nhất. Vùng biển phía Bắc Đại Tây Dương có khí hậu lạnh quanh năm, nằm giữa các dãy núi tuyết, có nguồn nước trong và sạch cùng môi trường tự nhiên lý tưởng tạo nên điều kiện sống thuận lợi cho cá hồi phát triển với chất lượng cao nhất.

Cá hồi tươi nhập khẩu được thực khách toàn thế giới công nhận về chất lượng. Sản phẩm trở thành nguyên liệu quen thuộc, được chế biến thành nhiều món ngon nhờ vào những đặc tính vượt trội như:

1.Quy trình nuôi cá hồi Nauy chuẩn khép kín:

         + Kiểm soát thức ăn cho cá được thực hiện một cách nghiêm ngặt, thức ăn đảm bảo hữu cơ từ các loại cá cơm, tuyệt đối không chứa chất biến đổi gen;

+ Việc sản xuất những loài cá nhỏ thành thức ăn cho cá hồi cũng được giám sát rất cẩn thận 100% sạch và tất cả đều hữu cơ;

+ Mỗi ngày có khoảng 20-30 cá được bắt lưới và được kiểm tra về bất kỳ vấn đề sức khỏe.

2.Môi trường sống với khí hậu và nguồn nước lý tưởng:

        + Lưới quây nuôi cá hồi Nauy tại trang trại cá hồi nằm ngay giữa biển Bắc Đại Tây Dương rộng lớn;

+ Nguồn nước sạch tự nhiên và đảm bảo lý tưởng cho cá phát triển;

+ Khí hậu lạnh giá quanh năm cung cấp điều kiện tốt cho cá hồi sinh trưởng.

Cá hồi Nauy nhập khẩu chứa nhiều dinh dưỡng và có hương vị thanh mát, béo bùi tự nhiên. Do đó, nguyên liệu hảo hạng này có thể chế biến vô vàn món ăn hấp dẫn, có thể kể đến như: Cá hồi áp chảo sốt Teriyaki, Sushi và Sashimi cá hồi tươi, cá hồi sốt cam hoặc chanh dây, cá hồi nướng, ruốc cá hồi hay cháo cá hồi cho bé,..vừa ngon lại dinh dưỡng.

Cá hồi Nauy được nhập khẩu về nước ta chủ yếu bằng đường hàng không để đảm bảo thịt cá vẫn tươi ngon nhất, chính vì vậy muốn mua được cá hồi Nauy nhập khẩu chất lượng thì các bà nội trợ trước tiên phải lựa chọn được địa điểm mua hàng uy tín và chất lượng. Một trong số những địa điểm cung cấp thực phẩm  nhập khẩu uy tín tại quận 9 trên thị trường hiện nay chính là THỰC PHẨM KIM VY.

Lý do khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ THỰC PHẨM KIM VY chúng tôi vì:

1.Hàng nhập về thường xuyên, nên rất tươi mới, không có hàng tồn kho lâu ngày

2.Chất lượng và giá cả phải chăng phù hợp túi tiền khách hàng Việt.

3.Đúng chuẩn sạch sẽ ở tất cả các khâu đặc biệt là khâu cấp đông và bảo quản.

4.Độ tươi của cá luôn được đảm bảo với vị ngọt, giòn dai , màu cá đẹp thích hợp chế biến nhiều món ăn khoái khẩu cho từng vị khách.

5.Cung cấp với khách hàng sản phẩm tốt nhất trên thị trường với kiểm định của Bộ Y Tế, đảm bảo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm.

6.Cam kết bán sản phẩm đúng chuẩn, không ngâm nước, không hóa chất bảo quản.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *